Torrent !!!

Hvað finnst fólki almennt um niðurhal á netinu. Spyr í fyrsta lagi finnst þér niðurhal í lagi og ef svo er hverju ertu að niðurhala(tónlist eða myndir).  Önnur spurning ef hægt væri að niðurhala löglega með því að borga fyrir það, hversu háa  upphæð myndir þú borga fyrir a)fyrir 1 stk lag b)1stk plötu c) 1stk mynd eða þátt ??

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég segji það sama og stendur á blogg.visir.is/zuuber. Samt ætla ég að skrifa það hér.

Mér finnst sjálfum að höfundarnir eigi að fá eitthvað fyrir efnið. Eins og kannski Mýrin. Baltasar Kormákur er búinn að vera í nokkur ár að þessu. Næturvaktin. Stöð 2 og Ragnar Bragason og leikararnir þurfa líka að fá greitt fyrir þessa. Þessvegna finnst mér alveg þess virði að borga fyrir stöð 2 ef þig langar til þess að sjá Tekinn 2 ig líka Næturvaktina. En stöð 2 mætti samt alveg lækka áskriftargjöldin. Þá myndu fleiri kaupa allt þetta frá þeim.

Mbk.
Arnar Örn

Arnar Örn (IP-tala skráð) 21.10.2007 kl. 16:45

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Mér finnst það mega, allavega á þeim hlutum sem ekki fást nú til dags. Maður leitar og leitar af t.d. einhverjum einum geisladisk í öllum búðum sem manni dettur í hug, dettur inná istorrent og kabúmm, þar er það sem maður er búin að leita að mjög lengi!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 25.10.2007 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband